Giới thiệu - Daiduongenergy

Xây chất lượng – Dựng niềm tin

Giới thiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN NĂNG LƯỢNG ĐẠI DƯƠNG

Tên Tiếng Anh: OCEAN ENERGY DEVELOPMENT INVESTMENT JOINT STOCK COMPANY
Tên Viết Tắt: OCEDICO
Giám đốc: Phan Ngọc Thùy Trang
Điện thoại: 0838489466
Email: daiduonggreenenergy@gmail.com
1. Uy tín luôn được đặt lên hàng đầu. Cung cấp sản phẩm, dịch vụ, hậu mãi… đúng cam kết.
2. Sử dụng nguyên vật liệu đầu vào đảm bảo chất lượng, nguồn gốc từ những nhà cung cấp uy tín.
3. Tự động hóa tối đa dây chuyền sản xuất, với máy móc hiện đại nhất để tạo ra các sản phẩm có độ bền cao và đảm bảo an toàn lao động cao nhất hiệu quả trong quá trình sử dụng, đạt tiêu chuẩn của bộ xây dựng.
4. Luôn làm thỏa mãn tối đa các yêu cầu thoả đáng của khách hàng. Với mục tiêu Hợp tác lâu dài, Đôi bên cùng có lợi, uy tín, chất lượng, cùng nhau phát triển.

Công ty Đại Dương

Chính Sách Chất Lượng

Chất lượng là mục tiêu hàng đầu và là chìa khoá của sự thành công và phát triển của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Năng Lượng Đại Dương.
Chúng tôi đặt việc xây dựng Chính sách chất lượng như là một trong những chiến lược sản xuất kinh doanh quan trọng nhất của Công ty, qua việc cung cấp và lắp đặt các sản phẩm đảm bảo chất lượng cao, giá cả hợp lý, đúng tiến độ và luôn luôn cải tiến, đổi mới trang thiết bị công nghệ và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm thoả mãn nhu cầu của khách hàng.
Ưu tiên xây dựng, áp dụng, duy trì và thường xuyên nâng cao hiệu lực của Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2000.
Chính sách chất lượng này được toàn thể cán bộ công nhân viên trong Công ty quyết tâm thực hiện.

Công ty Đại Dương

Nguồn nhân lực

Nguồn nhân lực là yếu tố tạo nên sức mạnh của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Năng Lượng Đại Dương với:
– Ban giám đốc và đội ngủ quản lý là những chuyên gia, kĩ sư có nhiều năm kinh nghiệm và có tâm huyết với nghề.
– Đội ngủ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo, có trình độ chuyên môn cao. Đội ngủ nhân viên không ngừng trưởng thành, nhiều kinh nghiệm, bản lĩnh để đáp ứng mọi yêu cầu thử thách của các khách hàng khó tính nhất.
– Đại Dương luôn chú trọng vào việc phát triển nguồn nhân lực, tạo môi trường làm việc thân thiện, chia sẻ và tôn trọng giá trị bản thân. Mỗi bản thân đều được phát huy đầy đủ những năng lực sẵn có của mình, phát triển thêm chuyên môn qua những khóa huấn luyện kỹ thuật chuyên môn, kỹ năng quản lý từ ban giám đốc. Nhân viên được đóng góp và được chia sẽ lợi ích từ sự phát triển của doanh nghiệp.
– Nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần, cải thiện thu nhập cho người lao động luôn được công ty Đại Dương xem là vấn đề then chốt để phát triển nguồn nhân lực của công ty.

Công ty Đại Dương

Sứ Mệnh

Đối với khách hàng: luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cung cấp các sản phẩm chất lượng. Thay đổi không ngừng phong cách phục vụ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày một tốt hơn.
Đối với nhân viên: luôn xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.
Đối với cổ đông và đối tác: luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững Đối với xã hội: luôn đóng góp tích cực cho cộng đồng
Công ty Đại Dương

Đối Tác Chiến Lược

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Năng Lượng Đại Dương là đối tác chiến lược, là một phần mở rộng của Công ty. Họ góp phần tạo nên sự thành công và phát triển của chúng tôi và tạo nên những dịch vụ chất lượng tốt nhất cho Quý khách hàng. Với phương châm “Xây chất lượng – dựng niềm tin”, Công ty chúng tôi luôn lắng nghe, tận tình tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm làm việc cùng quý khách hàng.
Đến với chúng tôi, Quý khách hàng sẽ thực sự hài lòng khi nhận được những lời tư vấn tận tình nhất
của những chuyên gia, kỹ sư và đội ngũ công nhân thi công lành nghề, không những mang giá trị thẩm mĩ mà còn đảm bảo chất lượng kỹ thuật với giá cả hợp lý nhất.

Công ty Đại Dương

Giá Trị Cốt Lõi

Trí tuệ, sáng tạo là nền móng vững chắc của Công ty.
Chất lượng sản phẩm và dịch vụ quyết định sự tồn tại của doanh nghiệp.
Nguồn nhân lực là nền tảng để phát triển, Công ty Đại Dương chú trọng đầu tư vào nguồn nhân lực, có chính sách tuyển dụng, đào tạo và đãi ngộ đối với công nhân viên có trình độ và kinh nghiệm, sẵn sàng thu nhận các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn và trình độ quản lý cao.
Duy trì và nâng cao chất lượng hoạt động chăm sóc Khách hàng, tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi từ phía Khách hàng nhằm đảm bảo tốt các chế độ hậu mãi, đem lại sự hài lòng và tin tưởng của Khách hàng đối với từng dự án, sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
Công ty coi trọng sự hợp tác của các nhà sản xuất, nhà cung cấp, các đơn vị dịch vụ đã, đang và sẽ cùng Công ty xây dựng nên những dự án chất lượng cao, kiên quyết loại bỏ và không để xảy ra các dự án, sản phẩm không đạt yêu cầu về chất lượng.